Đổi thẻ cào sang tiền mặt - Đổi thẻ cào trực tuyến 24/7

Ngày đăng: 22-03-2024 Đã xem: 174

Hiện nay, nhu cầu đổi thẻ cào thành tiền mặt ngày càng tăng cao. Việc đổi thẻ cào giúp bạn dễ dàng quy đổi những chiếc thẻ cào điện thoại hoặc thẻ game không sử dụng sang tiền mặt, có thể dùng để chi tiêu hoặc nạp vào tài khoản ngân hàng. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn những website uy tín để đổi thẻ cào, tránh bị lừa đảo.

Đổi mã thẻ cào sang tiền mặt tại Thesieuvip.vn

Lợi ích của đổi mã thẻ cào sang tiền mặt tại Thesieuvip:

  • Đổi thẻ cào thành tiền mặt giúp bạn linh hoạt sử dụng số tiền trong thẻ cào, không bị giới hạn trong việc nạp tiền điện thoại hoặc mua vật phẩm trong game.
  • Dễ dàng thực hiện giao dịch bất cứ lúc nào, ở đâu chỉ cần có kết nối internet.
  • Quy trình đổi thẻ cào thành tiền mặt nhanh chóng, chỉ mất vài phút.
  • Khi bạn thực hiện đổi thẻ cào sang tiền mặt tại thesieuvip.vn bạn sẽ tốn rất ít chi phí đổi thẻ và chỉ mất vài nghìn đồng cho mỗi thẻ khi đổi sang tiền mặt rút qua tài khoản ngân hàng.

Phí đổi thẻ cào sang tiền mặt tại Thesieuvip

Mức phí đổi thẻ cào sang tiền mặt Momo phụ thuộc vào từng nhà mạng phát hành thẻ cào và mệnh giá thẻ cào. Cụ thể:

Nhà mạng Phí đổi thẻ
Viettel Từ 5% đến 18% tùy mệnh giá
Mobifone Từ 5% đến 15% tùy mệnh giá
Vinaphone Từ 5% đến 12% tùy mệnh giá

Ngoài ra, tại Thesieuvip chúng tôi còn nhận đổi thẻ Garena thành tiền mặt, đổi thẻ Zing thành tiền mặt và nhiều loại thẻ khác cũng hoàn toàn có thể đổi sang tiền mặt. Chi tiết bạn có thể vào đây để xem thêm.

Tại Thesieuvip.vn chúng tôi nhận đổi thẻ cào các loại thành tiền mặt có thể rút qua thẻ ATM ngân hàng hoặc rút về ví Momo. Hãy liên hệ CSKH của Thesieuvip để được hỗ trợ tư vấn chi tiết!

DMCA.com Protection Status