Dịch vụ đổi thẻ vina thành tiền mặt chiết khấu tốt nhất thị trường

Ngày đăng: 19-01-2024 Đã xem: 214

Bạn có thẻ cào Vinaphone không sử dụng hết? Bạn muốn đổi thẻ cào Vina thành tiền mặt để sử dụng cho những mục đích khác thiết thực hơn? Trong bài viết viết này Thesieuvip.vn sẽ hướng dẫn cụ thể cách đổi cũng như giới thiệu đến bạn dịch vụ đổi thẻ vina thành tiền mặt với chiết khấu tốt nhất. Cùng tham khảo qua bài viết dưới đây nhé. 

Thẻ vina có đổi sang tiền mặt được không?

Thẻ Vina có thể được đổi sang tiền mặt thông qua dịch vụ đổi thẻ Vina thành tiền mặt. Quá trình đổi thẻ thành tiền mặt thường được thực hiện bởi các đơn vị hoặc công ty chuyên cung cấp dịch vụ này với nhiều mệnh giá khác nhau, từ 10.000 đến 500.000 đồng.

Hiện nay, hầu hết các app, website và đơn vị cung cấp dịch vụ thẻ cào có thể hỗ trợ quy đổi thẻ cào thành tiền mặt cho nhiều nhà mạng như: Vina, Viettel, Mobi, Vietnamobile,... Tuy nhiên, giá trị quy đổi và số lượng thẻ cào quy đổi có thể khác nhau giữa các đơn vị khác nhau. Vì vậy, trước khi tiến hành, hãy xem xét và so sánh giữa các lựa chọn để tìm ra sự hỗ trợ phù hợp với nhu cầu của bạn.

Hướng dẫn đổi thẻ vina thành tiền mặt nhanh nhất

Hầu hết các app và website hiện nay đều cung cấp dịch vụ đổi thẻ Vina sang tiền mặt với quy trình giao dịch khá đơn giản. Bạn có thể tham khảo dưới đây: 

Bước 1: Truy cập website Thesieuvip.vn và đăng ký tài khoản 

Để đăng ký tài khoản trên website Thesieuvip.vn, bạn cần cung cấp các thông tin sau: tên đăng nhập, mật khẩu, số điện thoại hoặc email. Quan trọng là nhập chính xác các thông tin này để đảm bảo rằng không có sai lệch thông tin xảy ra, từ đó đảm bảo quá trình giao dịch đổi thẻ thành tiền diễn ra một cách trơn tru và hiệu quả. 

Bước 2: Đăng nhập tài khoản đã đăng ký 

Để đăng nhập vào tài khoản, bạn cần nhập đúng tên đăng nhập và mật khẩu đã đăng ký trước đó. Nếu bạn nhập sai thông tin, việc đăng nhập sẽ thất bại và bạn sẽ không thể tiến hành giao dịch đổi thẻ được. Hãy đảm bảo rằng bạn nhập chính xác tên đăng nhập và mật khẩu để tránh những trở ngại không cần thiết trong quá trình đăng nhập và thực hiện giao dịch.

Bạn cần đăng ký tài khoản trước khi tiến hành đổi thẻ Vinaphone thành tiền mặt trên Thesieuvip.vn

Bước 3: Nhập chính xác tất cả các thông tin về thẻ cào 

Sau khi bạn thành công đăng nhập vào Thesieuvip.vn, hãy chọn mục "Đổi thẻ cào" và điền đầy đủ thông tin cần thiết như mã thẻ, mã seri và mệnh giá vào các trường tương ứng. Tiếp theo, bạn có thể chọn mục "Gửi thẻ cào" để hoàn tất quá trình gửi thẻ cào và tiến hành giao dịch.

Bước 4: Chọn phương thức rút tiền

Để rút tiền, bạn cần chọn ngân hàng/ví điện tử, nhập số tiền cần rút và chọn "rút tiền ngay". Hãy cung cấp đầy đủ thông tin như tên chủ tài khoản, số tài khoản và tên ngân hàng. Nếu sử dụng ví điện tử, bạn cần nhập thông tin về số điện thoại và tên người đăng ký. 

Bước 5: Hoàn thành giao dịch và rút tiền về tài khoản

Sau khi bạn hoàn tất quá trình rút tiền, hệ thống sẽ tự động xử lý giao dịch trong khoảng thời gian từ 30 giây đến 1 phút. Tuy nhiên, nếu sau 15 phút bạn vẫn chưa nhận được tiền, hãy liên hệ ngay với ứng dụng hoặc website tương ứng để được hỗ trợ. Họ sẽ giúp bạn kiểm tra trạng thái giao dịch và cung cấp sự hỗ trợ cần thiết để giải quyết vấn đề. 

Nhập những thông tin cần thiết để tiến hành đổi thẻ cào Vina sang tiền mặt
Nhập những thông tin cần thiết để tiến hành đổi thẻ cào Vinaphone sang tiền mặt 

Lưu ý cần biết khi đổi thẻ Vina sang tiền mặt 

Khi đổi thẻ Vina sang tiền mặt, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Chọn địa chỉ đổi thẻ uy tín: Bạn nên tìm hiểu thông tin về địa chỉ đổi thẻ trước khi giao dịch để tránh bị lừa đảo.
  • Kiểm tra kỹ thông tin thẻ cào: Thẻ cào cần phải còn nguyên vẹn, không bị rách, mất mã thẻ hoặc số serial.
  • Kiểm tra kỹ mức chiết khấu: Mức chiết khấu thường dao động từ 10% đến 30%. Bạn nên so sánh mức chiết khấu của các địa chỉ đổi thẻ khác nhau để chọn được nơi có mức chiết khấu tốt nhất.
  • Không spam đổi thẻ: Nếu bạn nhập sai thông tin quá nhiều lần, tài khoản của bạn sẽ bị khóa. Các app và website đổi thẻ cào sang tiền mặt tuyệt đối không chấp nhận thẻ cào có nguồn gốc trộm cắp hoặc liên quan đến hoạt động lừa đảo. 

Đối với những khách hàng có nhu cầu đổi thẻ một cách ổn định, bạn có thể liên hệ với các đơn vị cung cấp dịch vụ đổi thẻ như Thesieuvip.vn để nhận được các ưu đãi chiết khấu đặc biệt. 

Đáng chú ý, trong trường hợp bạn nhập sai mệnh giá thẻ, giá trị quy đổi sẽ bị trừ đi 50% sau khi hoàn tất quá trình đổi thẻ.

Dịch vụ đổi thẻ Vina thành tiền mặt tại Thesieuvip.vn 

Thesieuvip.vn là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ đổi thẻ cào Vinaphone thành tiền mặt nhanh chóng, uy tín và với chiết khấu tốt nhất thị trường. Với cam kết uy tín và chất lượng, Thesieuvip.vn đảm bảo mang lại sự hài lòng và tiện lợi cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ đổi thẻ Vina thành tiền mặt và nhận được giá trị tối ưu từ nhà mạng.

Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu đổi thẻ cào (Viettel, Mobi, Zing, Garena,...) hay mua thẻ cào của các nhà mạng lớn hãy truy cập ngay website của Thesieuvip.vn để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất nhé. 

DMCA.com Protection Status